Who are we?

หัวใจที่ทำให้อาหารมีรสชาติอร่อย

แรงบันดาลใจในการเริ่มต้นทำธุรกิจ คนละหม้อมาจากการที่ครอบครัวเรามีเชื้อสายจีน เติบโตมาในแวดวงธุรกิจอาหารทะเล จากตำบลมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นตลาดจับจ่ายอาหารทะเลอันดับหนึ่งของคนไทย และเป็นครัวอาหารทะเลของโลก พวกเราคลุกคลีกับอาหารทะเลมาตั้งแต่จำความได้ จึงทำให้เรารู้ว่า กว่าจะได้มาซึ่งคุณภาพที่ดีนั้น ต้องอาศัยประสบการณ์อย่างช่ำชองจากรุ่นสู่รุ่น อีกทั้งยังต้องมีวิธีการจัดเก็บรักษาคุณภาพอาหารทะเลอย่างดีเยี่ยม ก่อนจะส่งตรงถึงมือผู้บริโภค พวกเราใส่ใจในคุณภาพวัตถุดิบเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเราเชื่อว่าการนำวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ มาปรุงอาหาร คือหัวใจที่ทำให้อาหารมีรสชาติอร่อย จึงมั่นใจได้ว่าอาหารทะเลที่ส่งมาถึงครัว คนละหม้อนั้น สดใหม่ สะอาด และคุณภาพคุ้มราคา

ร้าน คนละหม้อ ยกทั้งทะเล มาเสริฟให้คุณเเล้ว

Discover About

SECRET RECIPE

เมื่อเรามีอาหารทะเลที่สดใหม่ ส่งตรงจากสมุทรสาครแล้ว เฮียพูล เชฟประจำครอบครัวของเราก็ได้นำมาทำ กุ้งอบวุ้นเส้น สูตรประจำตัวของเฮีย ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ เนื้อกุ้งกุลาดำตัวใหญ่ ที่สุกกำลังพอดี แน่น เด้ง หวานธรรมชาติ คลุกเคล้ากับเครื่องเทศ สมุนไพร เหล้าจีน ด้วยกลเม็ดเด็ดพรายในครัวจีนของเฮียแก จนได้กุ้งอบวุ้นเส้นหอมฟุ้งทันทีที่เปิดฝาหม้อ นอกจากกุ้งกุลาดำแล้ว ปูทะเลเนื้อ ปูทะเลไข่ เป็น ๆ หอยเชลล์โฮตาเตะ และกรรเชียงปูม้า สด ๆ ใหม่ ๆ ก็ยังอบได้หอมอร่อยไม่แพ้กุ้งกุลาดำเลยทีเดียว

FOOD FOR CARING

จากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนหันมาสนใจเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยในการบริโภคมากขึ้น ตามวิถีการใช้ชีวิตแบบ New Normal ด้วยคำกล่าวที่ว่า Food for Caring ทานร้อน ช้อนกลางและล้างมือบ่อย ๆ ชื่อร้านว่า คนละหม้อของเรามีคอนเซ็ปท์ว่า ทานกันคนละหม้อ แต่ก็ยัง Enjoy ด้วยกันได้ 

EXPERIENCING KONLAMOH

คนละหม้อตอบโจทย์สำหรับชีวิตวิถีใหม่ ด้วยบริการ เดลิเวอรี่ เมนูอบวุ้นเส้น เมนูนึ่ง และเมนูข้าวต้ม ในบรรจุภัณฑ์ทรงหม้อ ที่ออกแบบใหม่เป็นพิเศษ มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ไม่เหมือนใคร พร้อมถุงอุ่นร้อน ที่จะกระจายความร้อนจากไอน้ำให้ทั่วถึงอาหารภายในหม้อ พร้อมทานได้ภายใน 5-7 นาที ด้วยการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการเปิดหน้าร้าน คนละหม้อ”  ในทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางทอหล่อ เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า…

ยืนหนึ่ง กุ้งอบวุ้นเส้น

Shrimply the Best

ยืนหนึ่งกุ้งอบวุ้นเส้น

Must Try!!

กุ้งอบวุ้นเส้น

เกาเหลาปูไข่

ปลานึ่งบ๊วย

ทะเลถัง

ข้าวต้มเป็ดโซ้ยเจ็ก

ข้าวต้มกุ้งโซ้ยเจ็ก

เก๊กซ่า

แจ่มจำรัส

เจิดจำรัส

มาเหอะ
อยากเจอ….อ่ะ
ใจกลางทองหล่อ

ให้อารมณ์เหมือนว่ามาเดินเล่นอยู่ย่าน Dontonburi
ที่ Osaka เลยทีเดียว

ร้านคนละหม้อสาขาแรกของเราอยู่ใจกลางทองหล่อ หาไม่ยาก
เพราะมีหม้อกุ้งอบวุ้นเส้นจัมโบ้ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3.5 เมตร
แขวนอยู่หน้าร้าน ให้อารมณ์เหมือนว่ามาเดินเล่นอยู่ย่าน
Dontonburi ที่ Osaka เลยทีเดียว ในร้านมีที่นั่งถึง 70 ที่นั่ง
ตระการตาไปกับการตกแต่งร้านในธีม Modern Street Chinese
อย่างลงตัว
พร้อมห้องไพรเวทชั้น 3 รับประกันมุมถ่ายรูปให้เช็คอินรัวๆ
การันตีความอร่อยและความสดของอาหารทะเลทุกวัน

สามารถซื้อผ่านเดลิเวอรี่ที่ร่วมกับ ร้านคนละหม้อ

Enjoy your ``moh`` at home

Call: 099-297-1373

Customer Review